Đăng ký Khóa Học

Xin chào bạn đã ghé thăm trang này !

Mình không có mở khóa học theo định kỳ, cũng không có định hướng trở thành người đào tạo chuyên nghiệp, mình cũng không tập trung vào việc kiếm tiền bằng nghề đào tạo,… Mình chỉ mở khóa học khi có học viên sẵn sàng tham gia và thật sự có nhu cầu muốn học từ mình. Nếu bạn thật sự mong muốn học SEO hoặc Thiết kế Web từ mình, và quyết tâm kiên trì học tới cùng thì mình cũng sẵn sàng truyền dạy những kiến thức chuyên môn với kinh nghiệm 15 năm làm nghề của mình.

Mình từng mở 2 khóa dạy trực tiếp qua Google meeting vào cuối 2023, với 2 khóa học Content for SEO thu hút hơn 170 học viên tham gia, trong đó có không ít những bạn đã có kinh nghiệm SEO từ 3- 5 năm trở lên, cũng có nhiều học viên hiện đã và đang là CEO, Leader, quản lý của các doanh nghiệp, và cả SEO Agency.

Khóa học Content for SEO năm 2023 được mình đóng gói thành 6 video record (quay lại màn hình) và đăng tải trên: https://khoahoc.trinhbao.com/

Nếu bạn muốn xem lại 6 video record của 2 khóa học Content for SEO năm ngoái thì có bạn thể mua trực tiếp tại: Tất cả Khóa học Trịnh Bảo (mọi quy trình mua và thanh toán đều tự động, nên sau khi bạn hoàn tất thanh toán thì có thể vào xem và học ngay tức thì).

Nếu bạn muốn đăng ký tham gia một khóa học mới, hãy điền vào form mẫu bên dưới. Mình sẽ tổng hợp thành viên đăng ký lọc ra học viên thích hợp, sau đó chia theo lớp và thông báo lịch khai giảng đến bạn khi có đủ số lượng (đăng ký hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ thanh toán khi nhận được lịch khai giảng và đồng ý tham gia học).

 

Lưu ý: Tất cả khóa học mới từ 2024 mình cũng sẽ đóng gói học qua video online thay vì dạy trực tiếp qua Google meeting hay Zoom, mỗi khóa hóc sẽ được mình biên tập và dàn dựng từ 20 – 30 video chi tiết, điều này giúp cho các bạn có thể:

  • Chủ động chọn các bài học quan trọng, hoặc xem đi xem lại những bài cần học kỹ
  • Next qua những bài học mà các bạn đã biết hoặc đã nắm vững
  • Bạn có thể xem từng bài học và thực hành song song không giới hạn
  • Học online qua video, kết hợp tương tác 1:1 với mình giúp bạn nắm vững hơn kiến thức

Cam kết: Tất cả học viên sau khi tham gia khóa học của mình đều được hỗ trợ 1:1 xuyên suốt tối thiểu 1 năm trong phạm vi tất cả nội dung và kiến thức chuyên môn của khóa học mà bạn đã tham gia.